ฤดูหนาว ถึงหลายๆคนจะบอกว่าหนาวเหน็บ จนไม่อยากขยับไปไหน หากแต่ก็มีกิจกรรมสนุกๆรออยู่เพียบ พร้อมที่จะชวนคุณมาขยับร่างกาย บรรเทาความหนาว แถมยังได้สร้างความทรงจำอันงดงามอีกด้วย !

Tokyo Skytree ลานสเก็ตน้ำแข็งซึ่งมีเฉพาะในฤดูหนาว

Tokyo Skytree ตั้งอยู่ในกรุง Tokyo เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงในทุกฤดู ไม่เว้นแม้แต่ในช่วงฤดูหนาว บริเวณชั้น4 ได้ถูกสร้างแบบเฉพาะกิจให้กลายเป็นลานสเก็ตน้ำแข็งแสนสนุก ! คุณสามารถเลือกตั๋วเข้า ได้มากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อขึ้นไปชม Tokyo Skytree เพียงอย่างเดียว หรือซื้อเป็นเซตคู่กับกิจกรรมอื่นๆก็ได้เช่นเดียวกัน

ธารน้ำแข็ง Misotsuchi

ธารน้ำแข็ง Misotsuchi ตั้งอยู่ ณ จังหวัด Saitama ซึ่งเป็นจังหวัดซึ่งติดกับ Tokyo มีธารน้ำแข็งชื่อดังอย่าง Misotsuchi อันแสนตระการตาตั้งอยู่ โดยมันมีขนาดใหญ่และสวยงามราวกับภาพวาดในจินตนาการ สำหรับในทุกๆปี สถานที่แห่งนี้ก็จะมีการจัดเทศกาล Otaki kori matsuri ซึ่งมีการประดับ – ประดา ไฟหลากหลายสี ราวกับฉากในเทพนิยายเลยทีเดียวอีกทั้งในบริเวณใกล้เคียง ก็ยังมี Café น่ารักๆตั้งอยู่ เมื่อรับความหนาวเย็นอย่างเต็มที่แล้ว คุณก็สามารถเข้าไปจิบกาแฟอุ่นๆ หรือสาเกหวานสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกายก็ได้

Yamanashi ทะเลสาบ Yamanaka

ทะเลสาบ Yamanaka ตั้งอยู่ในจังหวัด Yamanashi อันมีพื้นที่ติดต่อกับจังหวัด Tokyo มีชื่อเสียงเรื่องวิวทิวทัศน์ของภูเขาไฟ Fuji ตอนพระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้า จนได้ฉายาว่า’DIAMOND FUJI’ โดยคุณสามารถมาชมความสวยงามของธรรมชาติอันหนาวเหน็บหากแต่งดงาม ได้ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ – กลางเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากเป็นช่วงอากาศดีฟ้าใส ถ่ายรูปออกมาได้สวยสมใจ

Nagano ดูลิงแช่ออนเซ็น

ไม่ใช่มีแค่มนุษย์นะที่ชอบแช่ออนเซ็น แต่ลิงก็ชอบเหมือนกันนะ!! คุณจะพบกับลิงตัวอ้วนเหล่านี้ได้ที่ อุทยานลิงหิมะ Jigokudani ณ จังหวัด Nagano คุณสามารถมาชมลิงญี่ปุ่นแช่ออนเซ็นได้อย่างใกล้ชิด แน่นอนว่าถึงแม้จะมีขนปกคลุมแต่อากาศหนาวจัดอย่างนี้ เจ้าลิงก็รู้สึกหนาวเป็นเหมือนกัน เพราะฉะนั้น คุณสามารถเห็นฝูงลิงทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ลงแช่ออนเซ็นเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย ได้อย่างสบายอารมณ์ เมื่อดูแล้วคุณก็จะสัมผัสได้ถึงความน่ารักอีกทั้งยังแปลกตาเป็นอย่างยิ่ง โดยลิงที่นี่ล้วนเกิดและเติบโตอย่างธรรมชาติ คุณจึงสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของลิง ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อมองไปบ้างก็อยู่เป็นครอบครัวพ่อ , แม่ , ลูก บ้างกำลังจู๋จี๋กับคู่รัก หรือบางตัวก็กำลังเล่นซุกซนบ้าง เรียกได้ว่าความน่ารักล้นใจ นอกจากนี้ยังมีน้ำพุร้อน Jigokudani คุณจะได้มาสัมผัสธรรมชาติอันสมบูรณ์แบบได้อย่างเต็มๆ